Quá trình sản xuất lục bình Vĩnh Cửu

Quá trình sản xuất lục bình Vĩnh Cửu

Lục bình là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty Vĩnh Cửu, bên cạnh những sản phẩm gạch ốp lát truyền thống.

Quý khách có biết rằng phía sau các công trình lộng lẫy với những hàng lục bình hoàn hảo, là những chuỗi ngày anh em công nhân của Vĩnh Cửu đã miệt mài sản xuất và cố gắng cho ra đời sản phẩm tốt nhất. Thành phẩm là những cây lục bình chắc chắn, được xếp và ràng cẩn thận, sau đó được di chuyển lên xe để đi đến công trình của khách hàng.

Nhà máy công ty Vĩnh Cửu những ngày nay được chất đầy lục bình với nhiều mẫu mã, đặc biệt có nhiều bộ Đế – Máng – Nắp cũng được đúc và phơi khô. Bộ Đế – Máng – Nắp lục bình đã ra đời được gần 1 năm, và đến nay đã trở thành sản phẩm khó có thể thiếu được cho một hàng lan can hoàn hảo.

Rất nhiều công trình, dự án lớn nhỏ có sử dụng sản phẩm lục bình Vĩnh Cửu và khiến những nơi ấy trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Vĩnh Cửu qua nhiều năm tháng vẫn giữ vững vị trí là nhà cung cấp sản phẩm lục bình hàng đầu trong cả nước.

Mời Quý khách cùng xem những bức hình ghi lại quá trình sản xuất sản phẩm lục bình và bộ Đế – Máng – Nắp để hiểu rõ và tiếp tục lựa chọn sản phẩm của Vĩnh Cửu.

Add a Comment

Your email address will not be published.