Quan cảnh Tượng Phật Cao nhất Đông Nam Á

Quan cảnh Tượng Phật Cao nhất Đông Nam Á

Nhìn vào khoảng không gian xa xăm nơi biển trời hội tụ thành một màu xanh biếc, ai ai cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh tượng Phật Thích Ca ngồi uy nghi mà bình yên đến lạ. Nằm trên ngọn núi Ông Đồ thuộc mảnh đất Bình Định, chính xác là tại xã Cát Tiến huyện Phù Cát có ngôi chùa Linh Phong nổi tiếng, nơi thu hút hàng trăm ngàn lượt khách về đây ghé thăm. Chùa Linh Phong chính là phần chân của tượng Phật Thích Ca, pho tượng Phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á.

Đằng sau sự hoàn thiện của công trình Tượng Phật, không thể không nhắc đến các đơn vị thi công tượng Phật đã ngày đêm góp sức cho từng hạng mục công trình. Là đơn vị nhận vai trò thiết kế, sản xuất và thi công tượng Phật gồm phần vỏ khuôn tượng, công ty Cổ Phần Vĩnh Cửu đã áp dụng kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất sản phẩm G.R.C để tạo ra 6000 mảnh ghép cho phần búi tóc và phần thân Tượng.

Sau 2 năm đồng hành cùng chủ đầu tư Vingroup cùng thực hiện dự án thi công Tượng Phật, Tượng Phật Thích Ca chùa Linh Phong luôn là một điểm đến nổi bật nhất mảnh đất Bình Định cũng như cả nước, thu hút vô số du khách từ thập phương ghé thăm.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách

Add a Comment

Your email address will not be published.